டாடா ஸ்டீல் நிறுவனத்தின் தலைவர் ஜாம்ஷெட்பூரில் டாடா ஸ்டீல் ஊழியர்களுடன் வாராந்திர சந்திப்பை நடத்திக் கொண்டிருந்தார்.
ஒரு தொழிலாளி ஒரு தீவிரமான பிரச்சினையை எடுத்துக் கொண்டார்.
தொழிலாளர்களுக்கான கழிப்பறைகளின் தரம் மற்றும் சுகாதாரம் மிகவும் மோசமாக உள்ளது என்றார்.
அதேசமயம், எக்ஸிகியூட்டிவ் கழிவறைகளின் தூய்மை மற்றும் சுகாதாரம் எப்போதும் மிகவும் நன்றாக இருப்பதாக அவர் சுட்டிக்காட்டினார்.
அதைச் சரியாக அமைக்க எவ்வளவு நேரம் தேவை என்று டாடா தனது உயர் அதிகாரியிடம் கேட்டார்.
அதை சரி செய்ய நிர்வாகி ஒரு மாதம் கேட்டார்.
டாடா அவர்கள், "நான் அதை ஒரு நாளில் செய்துவிடுகிறேன். எனக்கு ஒரு தச்சனை அனுப்பு" என்றார்.
அடுத்த நாள், தச்சன் வந்தபோது, *அவர் சைன் போர்டுகளை மாற்றி அமைக்க உத்தரவிட்டார்*.
தொழிலாளர் கழிப்பறையில் உள்ள அடையாள பலகை *"நிர்வாகிகள்"* மற்றும் நிர்வாகிகளின் கழிப்பறையில் *"தொழிலாளர்கள்"* என்று காட்டப்பட்டுள்ளது.
டாடா அவர்கள் *இந்த அடையாளத்தை பதினைந்து நாட்களுக்கு ஒருமுறை மாற்ற வேண்டும்* என்று அறிவுறுத்தினார்.
இரண்டு கழிப்பறைகளின் தரம் அடுத்த மூன்று நாட்களில் சம நிலைக்கு வந்தது.
*தலைமை என்பது நிர்வாகியாக இருப்பதை விட மேலானது**
ஒழுக்கம்:
*_பிரச்சினையை கண்டறிவதற்கு விமர்சன சிந்தனை தேவை_*
**ஆனால் ஒரு சிக்கலைத் தீர்ப்பதற்கு ஆக்கப்பூர்வமான சிந்தனை தேவை_*
இது கதையல்ல உண்மை சம்பவம்...
3 comments:
அருமை...
ஆளுமையின் உதாரணம். நினைவில் வைத்துக் கொள்ள வேண்டும்.
திறமையான சிந்தனை.
Post a Comment